Giới thiệu Hướng dẫn Phụ kiện Hình ảnh Liên hệ
Dịch vụ sau bán hàng Hoạt động Quy định Chăm sóc khách hàng Sơ đồ site
TÌM KIẾM

  • Toyota Camry
  • Toyota Corolla Altis
  • Toyota Vios
  • Toyota Innova
  • Toyota Fortuner
  • Toyota Hiace
  • Toyota Crow
  • Toyota Alphard
  • Toyota Avalon
  • Toyota Highlander
  • Toyota Rav4
  • Toyota Land Cruiser VX
  • Toyota Land Cruiser Prado TXL
  • Toyota 86
  • Toyota Yaris
  • Toyota HiLux
  • Toyota Lexus

Newsletter

Đăng ký nhận tin


Quảng cáo








Trang chủ
Chăm sóc khách hàng
Chính sách bảo hành
Những thông tin cần thiết
Ðại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty Ôtô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại đại lý/Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.


Những thông tin cần thiết

1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành
Ðại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty Ôtô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại đại lý/Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

2. Ði du lịch/Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo qui định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.

3. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý/Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.

4. Cách thức đăng ký bảo hành

Liên hệ Đại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành ----> Nhận phiếu đăng ký và đăng ký ----> Đưa xe đến bảo hành ----> Kiểm tra và nhận xe.
Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những đại lý/Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của đại lý/ Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách. Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp, xin vui lòng liên hệ với Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.
 

http://toyotavietnam.com.vn/


  Các tin khác
Những thông tin cần thiết đối với chủ sở hữu xe Toyota
( Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành Đại lý/Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ Đại lý/Trạm dịch ...)
Trách nhiệm của chủ xe
(Bảo dưỡng xe Bạn có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn Hướng dẫn sử dụng. Nếu xe của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn ...)
Những gì không được bảo hành
(Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất: ·       Những sửa chữa và điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải). cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đầu nối, tháo ngắt, sửa chữa hoặc điều chỉnh không đúng ...)
Những gì được bảo hành
(Thời gian bảo hành cơ bản Trong vòng 36 tháng hoặc 100,000km tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc, trong điều kiện ...)
Bảo dưỡng định kỳ xe Toyota
(Việc bảo dưỡng theo đúng yêu cầu sẽ đảm bảo hoạt động tốt nhất, độ tin cậy và tuổi thọ dài hơn cho xe Toyota của bạn. Để đảm bảo rằng Toyota của bạn ở tình trạng tốt nhất, điều tối quan trọng là xe phải ...)
Duy trì xe trong tình trạng tốt nhất bằng việc bảo dưỡng phù hợp
(KIỂM TRA TRƯỚC KHI GIAO XE Để làm bạn hoàn toàn hài lòng về diện mạo cũng như hoạt động của xe. Đại lý/Trạm dịch vụ Toyota có trách nhiệm thực hiện việc kiểm tra, lau rửa, thử nghiệm đối với chiếc xe của bạn. Điều này ...)
Toyota Làm hài lòng khách hàng
(Hãng Toyota chúng tôi tự hào về những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tất cả các Đại lý/Trạm dịch vụ Toyota taị Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ ...)
Những thông tin cần thiết đối với chủ sở hữu xe Toyota
( Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành Đại lý/Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ Đại lý/Trạm dịch ...)
(C) Copyright by all rights reserved.
Toyota Việt Nam
Hỗ trợ 24/7: 09394 88 666