Giới thiệu Hướng dẫn Phụ kiện Hình ảnh Liên hệ
Dịch vụ sau bán hàng Hoạt động Quy định Chăm sóc khách hàng Sơ đồ site
TÌM KIẾM

  • Toyota Camry
  • Toyota Corolla Altis
  • Toyota Vios
  • Toyota Innova
  • Toyota Fortuner
  • Toyota Hiace
  • Toyota Crow
  • Toyota Alphard
  • Toyota Avalon
  • Toyota Highlander
  • Toyota Rav4
  • Toyota Land Cruiser VX
  • Toyota Land Cruiser Prado TXL
  • Toyota 86
  • Toyota Yaris
  • Toyota HiLux
  • Toyota Lexus

Newsletter

Đăng ký nhận tin


Quảng cáo








Trang chủ
Chăm sóc khách hàng
Chính sách bảo hành
Toyota Làm hài lòng khách hàng

Hãng Toyota chúng tôi tự hào về những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tất cả các Đại lý/Trạm dịch vụ Toyota taị Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ nghề và dự những khóa đào tạo để phục vụ và sửa chữa xe Toyota.

Những thông tin cần thiết


Làm hài lòng khách hàng

 

Hãng Toyota chúng tôi tự hào về những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tất cả các Đại lý/Trạm dịch vụ Toyota taị Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ nghề và dự những khóa đào tạo để phục vụ và sửa chữa xe Toyota.

Những thông tin cần thiết

Trong những trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin dưới đây:

Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

Model và năm sản xuất

Số nhận dạng phương tiện (VIN)

Số đo công tơ mét hiện thời.

Ngày mua xe

Đại lý/Trạm dịch vụ bán xe và thực hiện dịch vụ

Thống kê quá trình dịch vụ xe của bạn

Để có đáp ứng một cách nhanh nhất có thể, chúng tôi đề nghị bạn tuân theo những thủ tục được tóm lược dưới đây.

Bước 1: Liên hệ với Đại lý/ Trạm bảo hành Toyota của bạn

Đây là cách trực tiếp nhất đê giải quyết những vần đề của bạn. Tất cả nững Đại lý/trạm dịch vụ Toyota ở Việt Nam là người chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa bạn cần

Đầu tiên, liên hệ với giám đốc dịch vụ của Đại lý/Trạm dịch vụ Toyota hoặc nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. Nếu bạn thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với giám đốc đại lý của bạn là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của bạn.

Nếu đại lý Toyota của bạn không thể đưa ra giải pháp….

Bước 2: Liên hệ với công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV)

Liên hệ tới phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng kí bảo hành.


  Các tin khác
Những thông tin cần thiết đối với chủ sở hữu xe Toyota
( Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành Đại lý/Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ Đại lý/Trạm dịch ...)
(C) Copyright by all rights reserved.
Toyota Việt Nam
Hỗ trợ 24/7: 09394 88 666